King Engine Bearings tới Triển lãm thương mại AUTOSPORT UK

Sau các triển lãm thành công tại Sema và PRI, King Engine Bearings đang hướng tới Triển lãm thương mại AUTOSPORT UK, một cơ hội duy nhất để giới thiệu phạm vi vòng bi đua mới của mình tới thị trường châu Âu. 

King sẽ hiển thị ba vật liệu phủ polymer mới cho các ứng dụng đua phổ biến cũng như phạm vi mới cho vòng bi xe máy.

King đã phát hành ba loạt vật liệu phủ polymer mới tại Sema 2019 cho các ứng dụng thách thức nhất hiện có.

Bắt đầu với GPC – một vật liệu dựa trên bạc, được thiết kế để vượt quá khả năng tải của động cơ mới và sắp tới. Vật liệu ba kim loại GPC xử lý 17.000 PSI so với các vật liệu đua có sẵn đạt đỉnh 11.000 PSI. Tiếp tục với phiên bản phủ đặc biệt cho các ứng dụng Top-Fuel và Promod, được thiết kế để bảo quản các bộ phận động cơ xung quanh trong điều kiện khắc nghiệt. Một giải pháp khác là vật liệu phủ polymer kim loại bi mới được thiết kế ban đầu cho động cơ dừng khởi động nhưng cũng được sử dụng cho động cơ cần thêm khả năng chống động kinh.

Giải pháp thiết kế độc đáo cho Powersports Racing & Cruising

Sau khi nghiên cứu chuyên sâu về nhu cầu động cơ hiệu suất mạnh mẽ, King đã giới thiệu dòng sản phẩm động cơ Powerports hiệu suất cao đầu tiên trong ngành.

Dòng King Powersports sử dụng MaxBlack và thiết kế độ dày thành thông minh với dung sai được phân loại để duy trì chế độ thủy động chính xác theo yêu cầu của RPM cao. Chúng có sẵn trong 5 lớp STD dày hơn và mỏng hơn để tạo ra khoảng trống ít hơn hoặc nhiều hơn, cũng như 5 lớp 0,25mm để phù hợp với trục khuỷu / mặt đất đã thay đổi kích thước. Những vòng bi này hoàn toàn phù hợp cho cả người đi trên đường đua và người đi tour / du lịch trên biển, theo King. Vòng bi, bạc đạn Powersports hiện có sẵn cho Hayabusa, Suzuki GSX-R1000 và Kawasaki ZX-14 / R.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!