SMB Bearings tài trợ cho nỗ lực kỷ lục chèo thuyền của Vương quốc Anh

SMB Bearings đã hợp tác với các tay chèo vượt đại dương, Gus Barton và Duncan Roy khi họ cố gắng phá kỷ lục thế giới về hàng không được hỗ trợ nhanh nhất quanh Vương quốc Anh. SMB Bearings sẽ tài trợ cho bộ đôi chèo bằng cách cung cấp hai bộ vòng bi, bạc đạn  gốm đầy đủ cho ghế thuyền điều chỉnh của họ.

Sự kiện này sẽ bắt đầu vào tháng 6 năm 2020, sẽ thấy các vận động viên sức chịu đựng hàng 2.000 dặm xung quanh lục địa của Anh, nhằm phá vỡ kỷ lục thế giới mà hiện đang đứng ở 41 ngày, 4 giờ, và 38 phút. Đó không phải là tất cả, các tay chèo sẽ cùng nhau hỗ trợ NHS Charity, gây quỹ quan trọng cho dịch vụ y tế của chúng tôi trong thời gian thử thách đặc biệt này.

Sau thành công của một ứng dụng chèo xuyên Đại Tây Dương trước đó, SMB Bearings đã được đưa lên máy bay do kiến ​​thức chuyên môn của nó về việc lựa chọn vòng bi cho môi trường biển. Vòng bi gốm đầy đủ đã được chọn do đặc tính chống thời tiết và chống ăn mòn khắc nghiệt của chúng. Vòng bi không bị ảnh hưởng bởi nước biển và hoạt động trơn tru khi chìm vĩnh viễn, điều này có thể tạo ra sự khác biệt quan trọng đối với hiệu suất của đội.

Hầu hết các tay chèo sử dụng vòng bi thép không gỉ, nhưng một con bọ thực sự đang phải dành thời gian sau một ngày vất vả thay thế vòng bi vì chúng đã bị rỉ sét, Chris Johnson, giám đốc điều hành của SMB Bearings cho biết. Trong các sự kiện bền bỉ như thế này, điều cực kỳ quan trọng đối với thiết bị hoạt động cho bạn thay vì chống lại bạn. Chúng tôi đã cung cấp vòng bi gốm đầy đủ với mương làm bằng zirconium dioxide, hoàn toàn phù hợp với điều kiện nước biển ăn mòn. Điều này sẽ có tác động tích cực đến mức độ gắng sức cần thiết và dễ dàng chèo thuyền.

Chèo thuyền quanh Vương quốc Anh được coi là thách thức hơn chèo thuyền qua Đại Tây Dương, Duncan Roy giải thích. Chúng tôi sẽ chiến đấu với thời tiết khắc nghiệt, một số thủy triều mạnh nhất thế giới, thủy triều chín, bão, trong khi di chuyển qua các tuyến đường vận chuyển bận rộn và bờ biển đá. Chúng tôi sẽ cần đảm bảo rằng thiết bị của chúng tôi phù hợp với công việc, đó là lý do tại sao chúng tôi đã liên hệ với SMB Bearings.

Gánh giá trị cốt lõi của chúng tôi về khả năng phục hồi và thích ứng với thay đổi, sẽ được đưa vào thử nghiệm trong thử thách này, Gus Barton nói thêm. Chuẩn bị là một chìa khóa và tôi không chỉ nói về thời gian đào tạo dài. Tất cả mọi thứ từ lượng calo của chúng ta đến các yếu tố cơ học nhỏ nhất của thuyền, như vòng bi, bạc đạn, đã được lên kế hoạch tỉ mỉ. Chúng tôi rất vui khi thấy tác động hiệu suất của việc sử dụng vòng bi gốm đầy đủ trong thuyền của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *